Hỏi Đáp

Bánh xe cuộc đời là gì? Áp dụng ngay để cuộc sống hạnh phúc

Bánh xe cuộc đời là gì

Trong cuộc sống, chúng ta có rất nhiều việc phải làm. Mọi người cư xử khác nhau. Một số người chọn tập trung vào sự nghiệp, nhưng đôi khi họ quên chăm sóc sức khỏe và dành thời gian cho gia đình. Nếu không biết cân bằng cuộc sống, bạn sẽ luôn gặp bất hạnh. Để giải quyết vấn đề này, Infina chia sẻ thông tin về từ “bánh xe cuộc đời” để giúp mọi người tìm được hướng đi mới phù hợp với mình.

Bánh xe cuộc đời là gì?

Bánh xe cuộc đời là một công cụ giúp bạn đánh giá và khám phá những khía cạnh nhất định trong cuộc sống của mình.

Hiện nay, nhiều nhà tư vấn tâm lý cho rằng bánh xe cuộc đời là giải pháp hữu hiệu nhất để khám phá bản chất, tình trạng của bệnh nhân. Họ sử dụng thông tin từ nhiều khía cạnh để giúp bệnh nhân cân bằng cuộc sống một cách hiệu quả.

Theo nhân sinh quan, bánh xe sinh mệnh có thể chia thành 6 đến 8 phương diện. Cụ thể là:

  1. Sức khỏe.
  2. Nghề nghiệp.
  3. Mối quan hệ.
  4. Gia đình.
  5. Tài chính.
  6. Giải trí.
  7. Phát triển bản thân.
  8. Xem Thêm : Thuốc Beatil 4mg/5mg trị tăng huyết áp (3 vỉ x 10 viên) – Nhà thuốc Long Châu

    Mỗi lát bánh đại diện cho một yếu tố/giá trị tạo nên hạnh phúc trong cuộc sống mỗi người.

    Cách dùng món bánh này

    Mỗi lát cắt trên bánh xe được chấm điểm từ 1 đến 10 (1 ở gần tâm vòng tròn, 10 ở rìa của vòng tròn). Trên đó, điểm của mỗi phần sẽ thể hiện sự hài lòng của bạn với các khía cạnh khác nhau trong cuộc sống của bạn. Thông qua 8 bánh xe cuộc đời và so sánh tỷ lệ các lát cắt, bạn sẽ có cái nhìn tổng quan về cuộc sống hiện tại của mình.

    Cái bánh này có gì hay?

    Bánh xe cuộc đời giải quyết nhiều vấn đề mà mọi người gặp phải:

    Bánh xe cuộc đời

    • Cái nhìn khách quan về cuộc sống hiện tại của mỗi người. Dựa trên thông tin trên các lát cắt mô tả, chúng tôi sẽ xác định những vấn đề được thực hiện tốt và những vấn đề chưa được thực hiện.
    • Mỗi phần của bánh xe được xây dựng trên các yếu tố đặc biệt quan trọng đối với việc hình thành cuộc sống của con người. Bánh xe cuộc đời giúp chúng ta xác định điều gì là quan trọng nhất để tập trung làm điều tốt.
    • Bánh xe cuộc đời giúp chúng ta điều chỉnh và cân bằng lại cuộc sống một cách dễ dàng, giúp chúng ta phát triển một cách toàn diện nhất có thể.
    • Cách xây dựng bánh xe cuộc đời

      Mọi người sẽ có cuộc sống của riêng mình, vì vậy cài đặt của các vật dụng trên roulette sẽ khác nhau. Tuy nhiên, bạn có thể tạo mẫu bánh xe bằng cách làm theo các bước sau:

      1. Làm thành khuôn và chia thành 6 hoặc 8 miếng đều nhau tùy theo nhu cầu của mỗi người. Chọn một vị trí yên tĩnh trong không gian và tập trung hoàn toàn vào việc chế tạo các bánh xe. Bạn có thể tham khảo một số mô hình về bánh xe cuộc sống trên internet để dễ dàng thiết lập các khía cạnh trong cuộc sống của mình.
      2. Đánh giá mức độ hài lòng của bạn với từng khía cạnh trong cuộc sống theo thang điểm từ 1-10. Bước này đòi hỏi phải xem xét cẩn thận tất cả các tiêu chí để có được một cái nhìn công bằng và khách quan.
      3. Xem kết quả phản ánh trên từng chiếc bánh. Từ đó bạn sẽ nhận ra những vấn đề cần giải quyết ngay để cân bằng cuộc sống.
      4. Theo kết quả suy ngẫm, bạn cần bắt đầu hình thành mục tiêu cụ thể, cần ghi nhớ rõ ràng để tránh sơ suất, quên.
      5. Cung cấp các giải pháp giúp cân bằng cuộc sống, phát huy những mặt tích cực và khắc phục những điểm yếu. Cam kết cung cấp giải pháp trọn gói để đạt được mục tiêu mong muốn.
      6. Vẽ lại các lát bánh xe vào cuối mỗi tuần hoặc mỗi tháng để kiểm tra tiến trình và các thay đổi của bạn.
      7. Ứng dụng tích lũy vốn sinh viên cho người mới bắt đầu

        Xem Thêm : Soạn bài Mùa xuân nho nhỏ | Soạn văn 9 hay nhất – VietJack.com

        Đặc biệt hiện nay, việc gửi tiền không kỳ hạn vô cùng tiện lợi. Chỉ với một thiết bị di động và một số tiền “sinh viên”, bạn có thể gửi tiết kiệm trực tuyến mà không cần tiền triệu. Ứng dụng infina tích lũy sản phẩm sẽ giúp bạn tiết kiệm trực tuyến chỉ 200.000 đồng với lãi suất không kỳ hạn 7,7%/năm, cao nhất trong các loại lãi suất không kỳ hạn.

        Ngoài ra khi tạo tài khoản infina bạn còn nhận được phần thưởng hấp dẫn lên đến 2 triệu đồng. Ngoài ra, infina cũng vừa tung ra sản phẩm mới cung cấp các gói kỳ hạn đa dạng với lãi suất hấp dẫn lên tới 9,2%/năm.

        Tải xuống ứng dụng ngay bây giờ! ! !

        Kết luận

        Vì một cuộc sống cân bằng, Bánh xe cuộc đời giúp mỗi chúng ta có định hướng rõ ràng trong cuộc sống và cân bằng các khía cạnh một cách tốt nhất. Hy vọng bài viết này hữu ích cho bạn.

        Bạn cảm thấy thế nào? Vui lòng để lại một bình luận ở dưới!

        Xem thêm:

        • 4 mẹo giúp bạn chi tiêu ít hơn, tiết kiệm nhiều hơn và kiếm được nhiều tiền hơn
        • 7 cách để đầu tư và tiết kiệm tiền mặt trong khi thế giới đang hỗn loạn
        • Làm thế nào để kiếm tiền? 5 cách tuyệt vời để tăng thu nhập hộ gia đình của bạn

Nguồn: https://xettuyentrungcap.edu.vn
Danh mục: Hỏi Đáp

Related Articles

Back to top button