Hỏi Đáp

Top 10 phần mềm chỉnh sửa ảnh trên máy tính, laptop miễn phí đẹp

Phần mềm photoshop cho máy tính

Phần mềm chuyên nghiệp trên máy tính xách tay sẽ giúp bạn có được những bức ảnh trông chuyên nghiệp. Hãy cùng điện máy xanh khám phá top 10 phần mềm chỉnh sửa ảnh miễn phí tốt nhất cho laptop, máy tính nhé.

1corel paintshop pro

Corel PaintShop Pro

corel paintshop pro là ứng dụng chỉnh sửa ảnh giúp bạn sử dụng nhiều tính năng phong phú như cắt ảnh, thay đổi kích thước, thêm hiệu ứng ảnh, loại bỏ các chi tiết không mong muốn trên ảnh. Tạo tác phẩm nghệ thuật tuyệt đẹp…

Đặc biệt, Corel PaintShop Pro còn hỗ trợ khôi phục, tái chế ảnh cũ, ảnh kém chất lượng. Phần mềm còn có thể nhận diện nhiều định dạng ảnh đầu vào, giao diện trực quan, sinh động giúp bạn thao tác thuận tiện, nhanh chóng hơn.

Nếu muốn sử dụng đầy đủ chức năng, bạn cần mua phiên bản đầy đủ, bạn thanh toán một lần và sở hữu giấy phép mãi mãi.

Và phần mềm này chỉ tương thích với hệ điều hành windows, bao gồm hầu hết các phiên bản như windows 7/8/8.1/10.

2gimp

GIMP

gimp là phần mềm xử lý ảnh miễn phí có giao diện giống photoshop nên bạn nào đã từng sử dụng phần mềm photoshop sẽ thấy quen thuộc. Phần mềm này.

Ngoài ra, gimp liên tục được các nhà phát triển nâng cấp, bổ sung thêm các chức năng, bộ lọc mới giúp bạn vẽ, cắt, ghép, tạo hiệu ứng và các thao tác khác trên ảnh…

Bạn có thể sử dụng gimp cho windows 7 trở lên trên mac os và windows .

Tuy nhiên, phần mềm này không phổ biến ở Trung Quốc, người dùng và kinh nghiệm tương đối ít nên khó tham khảo khi cần.

3 phần tử adobe photoshop

Adobe Photoshop Elements

các phần tử adobe photoshop là một công cụ quan trọng giúp bạn quản lý đúng cách các tệp video và hình ảnh, chẳng hạn như tự động phân loại video thành chất lượng thấp, trung bình hoặc cao.

Từ đó, phần mềm giúp bạn phân loại đầy đủ các video, hình ảnh của mình theo các tiêu chí khác nhau để dễ dàng quản lý và trích xuất khi cần thiết.

Ngoài ra, phần mềm còn hỗ trợ bạn tìm kiếm video hay hình ảnh theo các điều kiện khác nhau, giúp bạn tìm kiếm nhanh chóng và hiệu quả.

Xem Thêm : Nghiên cứu khoa học là gì? Các phương pháp nghiên cứu khoa học

Người dùng có thể tìm kiếm theo hình dạng hoặc màu sắc, kích thước tệp, v.v. Bạn có thể chia sẻ ảnh hoặc video của mình với bạn bè và gia đình hoàn toàn trực tuyến.

Tuy nhiên, để sử dụng những tính năng tuyệt vời này, bạn sẽ cần trả một mức giá nhất định, khoảng $100. Ứng dụng này chạy trên nền tảngwindows và mac.

4paint.net

Paint.NET

paint.net trình chỉnh sửa hình ảnh miễn phí dành cho máy tính sử dụng hệ điều hành windows 7 trở lên.

Mặc dù không phong phú về các tính năng nâng cao như gimp nhưng paint.net vẫn hỗ trợ đầy đủ các chức năng cơ bản của bạn nên rất dễ sử dụng. Phần mềm này rất phù hợp với những người không chuyên vì mọi thao tác chỉnh sửa đều đơn giản và chiếm ít dung lượng hơn.

Đây là phiên bản nâng cao của trình chỉnh sửa ảnh paint do Microsoft phát hành. Sử dụng paint.net sẽ làm cho ảnh của bạn tỏa sáng với các công cụ chỉnh sửa cơ bản như lớp, bộ lọc, nhiều plugin hay tính năng thu phóng và xoay 3d rất thú vị.

5ảnh chụp chuyên nghiệp

Photo Pos Pro

photo pos pro là công cụ miễn phí dành cho máy tính windows với giao diện đẹp và dễ sử dụng.

Hãy sử dụng phần mềm này nếu bạn không có nhiều thời gian để chỉnh sửa hình ảnh. photo pos pro còn có thể loại bỏ những điểm thừa của ảnh hoặc có những tính năng nâng cao như sửa ảnh chất lượng thấp, rung, nhòe,…

studio 6zoner

Zoner Photo Studio X

zoner photo studioứng dụng miễn phí dành cho hệ điều hành windows cho phép người dùng chỉnh sửa và sắp xếp ảnh trong bộ sưu tập của họ.

Bao gồm nhiều thao tác như: chèn hiệu ứng độc đáo cho ảnh, lọc mắt đỏ, vết nhăn trên ảnh, làm sắc nét ảnh đã mở, thêm thẻ nơi chụp ảnh, chèn chữ, ghép ảnh,…

Phần mềm này cũng giúp bạn nhanh chóng tìm kiếm và sắp xếp ảnh, đồng thời cho phép người dùng chia sẻ ảnh với bạn bè qua facebook, email và các ứng dụng trò chuyện khác.

7 ảnh

PhotoScape

photoscape là một công cụ chỉnh sửa ảnh mạnh mẽ với các bộ lọc thông minh mà ngay cả những người mới bắt đầu cũng có thể dễ dàng thành thạo. Phần mềm có menu chính và hỗ trợ chuyển đổi ảnh thô, tách ảnh, ghép ảnh,…

Xem Thêm : Lời bài hát Cầu Hôn

Tuy nhiên, phần mềm có giao diện khác nên bạn sẽ mất chút thời gian để làm quen. Phần mềm hoàn toàn miễn phí

tương thích với hệ điều hành windows .

Nhà thiết kế đồ họa & ảnh 8xara

Xara Photo & Graphic Designer

xara Photo & Graphic Designer nổi tiếng với chức năng xử lý ảnh số với các tính năng vượt trội như loại bỏ các chi tiết thừa của ảnh, loại bỏ phông nền nhanh chóng.

Đồng thời, nó cung cấp cho bạn nhiều công cụ lọc và hiệu ứng độc đáo để bạn áp dụng cho hình ảnh của mình.

Ngoài ra, phần mềm còn cho phép loại bỏ hiệu ứng mắt đỏ, tạo ảnh ghép toàn cảnh từ những bức ảnh đơn lẻ.

Một ưu điểm của ứng dụng này là nó hỗ trợ nhiều định dạng hình ảnh. Phần mềm dành cho hệ điều hành windows vista/7/8/10. Bạn có thể dùng thử tải xuống miễn phí trong 7 ngày.

9ảnh

Fotor

fotor là trình chỉnh sửa ảnh chuyên nghiệp có khả năng xử lý nhiều ảnh cùng lúc với các bộ lọc hiệu quả và được trang bị giao diện đẹp mắt giúp người dùng tạo ra những bức ảnh độc đáo. Bức ảnh hoàn hảo nhất từ ​​trước đến nay.

Với phần mềm chỉnh sửa ảnh foto trực tuyến miễn phí, bạn không cần bất kỳ kỹ năng chỉnh sửa chuyên nghiệp nào để tạo ra những bức ảnh chuyên nghiệp nhất. Phần mềm dành cho mac​ và windows.

10 tia sét

Photolightning

photolightning là phần mềm chỉnh sửa ảnh cơ bản không yêu cầu bạn phải biết nhiều về đồ họa. Nhỏ gọn và được trang bị đầy đủ các chức năng chỉnh sửa cơ bản như loại bỏ mắt. Đỏ, Cân bằng ánh sáng, Điều chỉnh màu,…

Bạn cũng có thể loại bỏ vùng tối, viền đen và vùng nhiễu để cải thiện độ rõ nét của hình ảnh. Nếu ảnh của bạn quá lớn, bạn có thể sử dụng các công cụ để cắt tệp ảnh.

Về lâu dài, bạn sẽ phải mua quyền truy cập, nhưng đừng lo, bạn có thể dùng thử trước. photolightning tương thích với hầu hết các hệ điều hành nhưwindows xp/vista/7/8/10.

Hy vọng bài viết trên có thể mang đến cho bạn sự lựa chọn hợp lý, để bạn có được bức hình ưng ý nhất. Bình luận bên dưới nếu bạn có bất kỳ câu hỏi nào!

Nguồn: https://xettuyentrungcap.edu.vn
Danh mục: Hỏi Đáp

Related Articles

Back to top button