Hỏi Đáp

Lời bài hát Đom đóm – Jack J97 và ViruSs – Âm Nhạc Việt Thanh

Nhạc đom đóm

Video Nhạc đom đóm

song dom dom là dự án mà Jack luôn ấp ủ, đồng thời cũng là món quà dành tặng cho người hâm mộ. Firefly được jack demo phát hành vào cuối năm 2019, khi anh có mâu thuẫn với k-icm. Vì vậy, khán giả của Jack đang rất kỳ vọng vào sản phẩm này.

Đom đóm là một bản ballad nổi tiếng với ca từ nhẹ nhàng và cảm động. Như Jack đã chia sẻ trước đó, lời bài hát cũng chính là điều anh muốn gửi gắm đến người hâm mộ: “Gió ơi đừng cuốn em đi. Xin hãy đưa em về mùa xuân. Tóc em còn xanh ngày nào. Anh vẫn nói với em ngày nào. Anh nói anh yêu em, anh nói anh yêu em Sao ta phải chia lìa Phong Lan lặng lẽ như giấc mơ Em dịu dàng như ngọn đèn đường Em rực rỡ chẳng cần đẹp.”

Nội dung và bối cảnh MV đều được xây dựng theo hơi hướng của câu chuyện cổ tích, trong đó Jack hóa thân thành thần rừng – người có trách nhiệm bảo vệ thiên nhiên. Một ngày nọ, một cô gái xinh đẹp (“Nàng thơ ngọc trai”) xuất hiện trong rừng và làm say đắm thần rừng. Họ có một tình yêu trong sáng dành cho nhau. Tuy nhiên, sống ở hai thế giới khác nhau, họ không thể ở bên nhau.

Để ngăn chặn một nhóm kẻ xấu muốn hủy hoại thiên nhiên, thần rừng đã lao vào ngọn lửa đang hoành hành, biến thành một con đom đóm và bay lên bầu trời. Hình ảnh đom đóm phát sáng trong video là cách Jack bày tỏ tình cảm với lực lượng fan hâm mộ của mình.

Xem Thêm : Hướng dẫn và bài tập toán lớp 4 tìm hai số khi biết tổng và hiệu

loi bai hat dom dom

Sau đây hãy cùng Nhạc Thành tìm hiểu lời bài hát dom dom của Jack

Lời bài hát Firefly-jack j97

Anh đi, em ở…anh còn đó không? Liệu con thuyền này có còn qua sông? Chiều mênh mông, lòng người êm đềm hay hồng, mắt em đỏ, trời đỏ, em như đứa trẻ thơ ngây, quên tháng ngày khờ dại, anh là ngàn mây trôi, em là giọt sầu chia ly một người đàn ông không say rượu. , hãy để tôi giải thích ở đây, Feng, đừng lo lắng, bạn có thể nghe không?

Hỡi gió ơi đừng mang em đi, đưa em về với mùa xuân, tóc em còn xanh ngày nào, sẽ nói với anh chị rằng em yêu anh, nhưng tại sao ta lại chia tay? dịu dàng như ngọn đèn đường, chói lọi đẹp đẽ, ngọc bội rơi trên mái nhà, sau giường, đó là… thế giới xa vời vợi, thế giới xa vời vợi, hoài niệm thế nào, thế nào có ai cõng được không Ốm..

Xem Thêm : 6 Cách đổi chữ thường thành chữ hoa trong Excel nhanh nhất – Unica

Bên cạnh đó, sớm thôi, giống như người đàn ông nhìn thấy hàng nghìn trang này…vì vậy hãy để màu sắc của mặt trời lang thang và nán lại trên đầu bạn, và tôi sẽ kể cho bạn nghe, bạn đã nghe, câu chuyện là… Toàn bộ trời vàng, sắc đỏ tím xanh của tuổi trẻ nắm tay nhau, lá vàng chua nhẹ nhàng ôm lấy lá rụng, lưu luyến bên đường

Gió ơi đừng mang em đi, đưa em về với mùa xuân tóc em còn xanh ngày nào, nói lời yêu anh với anh em, nói yêu em mà sao đôi mình cách biệt đóa lan lặng lẽ nằm mơ thấy nàng như ngọn đèn đường Cũng dịu dàng, rạng ngời, xinh đẹp, rạng rỡ và không vương vấn

Nỗi đau này, anh yêu em nhiều, biển sâu mỏi mòn, nếu anh có nguyện vọng quay ngược thời gian, hãy nhắm mắt lại, và xóa đi những yêu thương vụn vỡ chảy trong cuộc đời này. Bóng trăng vàng giá như có em

<3 Đóa lan đằng xa đang mơ màng lặng lẽ, em dịu dàng như ngọn đèn đường, rạng rỡ và không bị ảnh hưởng

mv song firefly-jack (j97)

Nguồn: https://xettuyentrungcap.edu.vn
Danh mục: Hỏi Đáp

Related Articles

Back to top button