Hỏi Đáp

Hé lộ thân thế vợ của Cao Toàn Mỹ, cuộc sống cả hai sau … – Techz

Vợ cao toàn mỹ giờ ra sao

Video Vợ cao toàn mỹ giờ ra sao

Thời gian qua, mối tình giữa hội con nhà giàu Người đẹp Qualcomm và Hoa hậu Zhang Haofangya bất ngờ bị dân mạng khơi lại. Đoạn clip về phiên tòa cách đây vài năm và lời tuyên bố về người đẹp bỗng trở nên nổi tiếng. Một số cư dân mạng còn bày tỏ sự khâm phục trước bản lĩnh và phong cách của cánh hữu Nga trước tòa.

thang ho phuong nga Bốn năm sau khi ra tù, cuộc sống của cô dần trở lại bình thường. Thi thoảng khán giả mới thấy người đẹp xuất hiện tại các sự kiện chung. Ngoài ra, nhiều người còn rất muốn biết anhvà gia đình cao và đẹp như thế nào bây giờ?

Xem Thêm : 100++ Hình Ảnh CUTE [HOE MẮT] Chinh Phục Mọi Trái Tim

Sau nghi vấn ồn ào, người đẹp cao tođại gia dường như “biến mất”. Người đó không còn xuất hiện trên các phương tiện truyền thông hoặc mạng xã hội và thông tin rất khan hiếm. Các tờ báo pháp luật và độc giả cũng tiết lộ rằng Cao Tongmei và vợ đã ly hôn vài năm sau khi vụ án cuối cùng được khép lại. Người đàn ông ‘khoanh tay, đầu gối’ với đại gia xin chồng chia cho cô một nửa tài sản. Tuy nhiên, vẫn chưa có phản hồi từ người trong cuộc để xác nhận tính xác thực của thông tin trên.

Nói về vợ. Các nguồn tin cho biết, dù không xinh đẹp nhưng người phụ nữ này rất thông minh và có học thức cao. Khi nghi án tình – tiền của chồng với hoa hậutrương hồ phương ngaxảy ra, cô chỉ trả lời phỏng vấn duy nhất một lần và từ đó không lên tiếng.

Tháng 8/2017, vợ của cao toan mỹ chia sẻ với nhân viên rằng cô và bạn đời kết hôn từ năm 2004 và có 3 người con. Người đẹp cho biết gia đình cô hạnh phúc, không có mâu thuẫn hay xô xát nào.

Xem Thêm : Soạn bài Thuốc | Ngắn nhất Soạn văn 12 – VietJack.com

Khi được hỏi về trương hồ phương nga, vợ Người đẹp cao ráo thú nhận không biết cô gái đó. Tuy nhiên, đến năm 2010, cô nghe chồng nói quen Nữ hoàng. Điều đáng chú ý, vợ của vị đại gia tiết lộ có vài lần chồng đi công tác hoặc du lịch nước ngoài. Dù chồng có mời nhưng cô bận quá không thể đi cùng. Được biết cô nhiều lần đi cùng bạn bè, trong đó có cả Hoa hậu Nga.

“Anh trai mình có nói với mình chuyện này, mình với nga chưa đi bao giờ. Do tính chất công việc của mình và anh trai nên mình cũng không hỏi sâu về công việc của anh ấy, cũng lâu rồi nên Tôi không biết làm thế nào để nhớ Anh trai tôi nói khi rời khỏi đất nước với Nga”, người vợ chia sẻ.

Mặc dù lúc đó báo chí liên tục đưa tin về vụ việc nhưng cô tiểu thư thượng lưu lại không mấy mặn mà. Cô nói: “Đến giờ, tôi hoàn toàn tin tưởng cuộc sống của vợ chồng tôi và gia đình tôi vẫn hạnh phúc. Tôi hoàn toàn tin rằng công lý sẽ làm sáng tỏ mọi chuyện”.

Ngoài ra, khi Gao Da Shang ra tòa, cũng có tin đồn gia đình giàu có bắt đầu cãi vã, thậm chí người vợ còn đệ đơn ly hôn. . Tuy nhiên, vợ của Cao Tongmei ngay lập tức lên tiếng phủ nhận, cho rằng cô giả vờ phỏng vấn và mọi chuyện đều là bịa đặt.

Nguồn: https://xettuyentrungcap.edu.vn
Danh mục: Hỏi Đáp

Related Articles

Back to top button